A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi GV dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019

Trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và thực hiện Kế hoạch năm học 2018 – 2019 của nhà trường. Trường Tiểu học Bãi Sậy tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường

Về dự với hội thi có 24 các đồng chí giáo viên trong trường đã tham gia, Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.
Với tổng số 24 giáo viên tham gia dự thi. Hội thi được tổ chức qua hai nội dung: Phần thi lý thuyết và phần thi thực hành.Với lòng yêu nghề thật sự tâm huyết nhiệt tình, tình yêu nghề và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình. Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, hình thức sạch đẹp; vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ; biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học.

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Chắc hẳn, qua hội thi này các thầy cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết